Tổng kết Hội Thảo Trường Shizuoka 19/07/2018

Đúng như kế hoạch, hội thảo trường Shizuoka buổi chiều ngày 19/07/2018 diễn ra tốt đẹp với đại diện trường Shizuoka và đông đảo học sinh trong và ngoài trung tâm.

>Du hc Nht ti Shizuoka

>Lịch hội thảo du học Nhật các chương trình 2018

1. Những thông tin quan trọng về chương trình du học Nhật tại Shizuoka

– Đại diện trường Shizuoka đã giới thiệu về trường: Trường Shizuoka đã có bề dày lịch sử, tại trường có sự xuất hiện của nhiều du học sinh đến từ nhiều nước khác nhau từ Việt Nam, Indonesia tới Myanmar,…Hiện tại trường Shizuoka đang có hướng mở rộng quy mô vì thế các bạn sẽ có nhiều cơ hội để được vào học tại trường Shizuoka. Khi theo học tại trường Shizuoka và khi sinh viên sang đó sẽ được thầy cô giúp đỡ giải quyết những khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, cũng như khó khăn trong học tập và làm thêm.  Đại diện trường Shizuoka cũng khuyên các em học sinh rằng du học Nhật không chỉ để học văn hóa, chuyên môn mà còn là cơ hội để học tu duy, phong cách sống của người Nhật.

du học nhật bản

– Sau khi các em học sinh đã hiểu rõ về các vấn đề về chương trình học tại Shizuoka, đại diện trường Shizuoka đã giải thích về chính sách học phí và học bổng của trường với nhiều ưu đãi mới:

+ Chỉ phải đóng tiền học 6 tháng/lần

+ Nếu bạn đi học chuyên cần, hàng năm bạn sẽ được học bổng chuyên cần từ 3-5 man.

+ Được vay toàn bộ tiền: học phí, tiền nhập học, tiền tài liệu,…

+ Ngoài ra là còn nhiều ưu đãi đặc biệt: được nhà trường giới thiệu việc làm thêm, sau khi ra trường được nhà trường hỗ trợ xin việc,…

du học nhật bản

2. Phỏng vấn Du học Nhật trường Shizuoka.

Ngay sau hội thảo đã diễn ra buổi phỏng vấn với trường Shizuoka, đây chính là những bạn đã có cơ hội để được phỏng vấn với trường Shizuoka

du học nhật bản

3. Một số hoạt động sau hội thảo trường Shizuoka.

Sau hội thảo, các bạn học sinh và đại diện trường Shizuoka cùng tham gia những trò chơi để gắn kết tình đoàn kết và hiểu nhau hơn.

du-học-nhật-trường-shizuoka

Trò đoán chữ quen thuộc

du-học-nhật-bản

Ăn kem giữa mùa hè.

Kết thúc buổi phỏng vấn các bạn học sinh tham dự đã tìm ra được cơ hội du học Nhật cho mình tại trường Shizuoka, cơ hội sẽ vẫn giành cho các bạn chưa kịp tham gia buổi hội thảo. Vì vậy nếu có mong muốn du học Nhật tại trường Shizuoka hay bất kỳ các chương trình, các trường nào khác, các bạn hãy liên hệ ngay GoToJapan để nhận được thông tin tư vấn miễn phí, kịp thời và phù hợp nhất.

Với những bạn chưa kịp tham gia buổi hội thảo vẫn sẽ được tham gia chương trình này, các bạn vẫn có cơ hội để tham gia chương trình du học tại trường Shizuoka.

Thông tin gotojapan:

Trung tâm du học Nhật và đào tạo Nhật ngữ GoToJapan.

Địa chỉ: Số 8G, ngõ 121, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024-6276 5022

Email: info-human@gotojapan.vn

Group: http://www.facebook.com/groups/gotojapan.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/gotojapan.vn

DANH MỤC :