TUYỂN SINH KỲ THÁNG 4/2017 (HẠN 31/12/2016)

Nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của trường Niigata, GoToJapan rất tự hào khi trở thành đơn vị tuyển sinh bổ sung đợt cuối kỳ tháng 4/2017. Hiện đang là những ngày gấp rút cuối cùng nhận hồ sơ. Các bạn đang có mong muốn đi kỳ tháng 4/2017 liên hệ và gửi hồ sơ ngay về GoToJapan để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Niigata test

Trường Niigata nằm ở thành phố Niigata, thành phố biển với 810.000 dân nằm dọc theo dải biển Nhật Bản, là cửa khẩu thương mại với Trung Quốc, Hàn Quốc và Nga. Đây cũng là thành phố lớn và duy nhất trong khu vực biển Nhật Bản được ưu tiên phát triển của chính phủ. Niigata là một trường có quy mô lớn, có khoa tiếng và khối 27 trường Senmon trực thuộc. Với phương châm đào tạo tiên tiến, đẩy mạnh 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết, những chương trình học bổng hấp dẫn lên đến 112.000.000 VND, khoa tiếng Nhật của Niigata sẽ là nơi chắp cánh cho bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật tại nơi xứ sở hoa anh đào.

Không chỉ vậy, sau khi kết thúc khóa tiếng Nhật, bạn còn có thể học lên Senmon hoặc Đại Học, Cao Học. Và những chế độ miễn giảm đặc biệt từ tập đoàn NSG đang chờ đón bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động cùng với các bạn người Nhật như: tiệc chào đón tân sinh viên, du lịch trong ngày, làm bánh dày, trải nghiệm văn hóa bản địa, … Chính vì vậy, ngoài trau dồi tiếng Nhật ra, bạn sẽ được giao lưu, trải nghiệm, học hỏi rất nhiều về phong tục tập quán, cách suy nghĩ và văn hóa của người Nhật.

Mọi thắc mắc hoặc hồ sơ, các bạn vui lòng gửi về GoToJapan :

Trụ sở: Số 8, ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04.62.76.5022 – Email: info-human@gotojapan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gotojapan.vn

DANH MỤC :