7 bạn giành học bổng Nhật tổng giá trị 18,2 tỷ

Gương mặt các bạn học viên GoToJapan xuất sắc giành học bổng toàn phần bằng tiếng Anh từ Đại học danh tiếng của Nhật.

guongmat

Tiếp nối chuỗi thắng lợi giật học bổng Nhật liên tiếp của thầy trò GoToJapan, mới đây GoToJapan đã nỗ lực hỗ trợ các bạn học viên mang về tổng giá 18,2 tỷ đồng cho Việt Nam. Có thể thấy đây là một thành tích khiến nhiều phụ huynh và các bạn trẻ Việt Nam không khỏi trầm trồ.

  1. Bùi Hà Linh – Chuyên Amsterdam – đến từ Hải Phòng
  2. Nguyễn Hải Anh – THPT Nguyễn Gia Thiều – đến từ Hà Nội
  3. Trần Thị Thu Trang –   THPT Lê Viết Thuật – đến từ Nghệ An
  4. Nguyễn Vân Thiên – THPT Quốc Oai – đến từ Hà Nội
  5. Đặng Khánh Vinh – Chuyên KHTN- ĐH quốc gia HN – đến từ Bắc Giang
  6. Trần Bảo Minh – Chuyên KHTN- ĐH quốc gia HN – đến từ Hà Nội
  7. Trần Bá Tuyên – Chuyên HUS – Đại học quốc gia – đến từ Hà Nội
  • Học bổng toàn phần TOYO bằng tiếng Anh được cấp bởi trường Đại học danh tiếng TOYO với lịch sử 130 NĂM. Với tổng giá trị tới 2,6 tỷ (trong đó: Miễn toàn bộ học phí suốt 4 năm học, trị giá: 5.270.000 yên, cấp thêm chi phí sinh hoạt hàng tháng: 150.000 yên/tháng suốt 4 năm học. Năm đầu tiên sinh viên sẽ ở KTX – Tiền ký túc xá năm đầu tiên:  000 yên/tháng).
  • Tính đến năm 2019, GoToJapan đã hỗ trợ 54 bạn học viên (từ những bạn có học lực bình thường đến những bạn xuất sắc) đạt được học bổng toàn phần có trị giá 2,6 tỷ này. Thành tích đáng tự hào với tỷ lệ ấn tượng trên 90%.

Như một truyền thống, học viên GoToJapan cứ apply học bổng là sẽ đỗ. Nếu nói GoToJapan như một “lò đào tạo các học viên để giật học bổng Nhật danh giá’’ thì cũng không có sai. Đội ngũ ban lãnh đạo là những anh chị từng giành học bổng toàn phần giá trị từ Nhật Bản, sẽ trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ các em, mong muốn được chấp cánh ước mơ du học cho các bạn trẻ Việt Nam:

✔️  Anh Hoàng Việt: Thạc sỹ Kinh tế trường Đại học tổng hợp Tokyo. * Sáng lập viên kiêm Cố vấn cao cấp Trung tâm GoToJapan. Nhận học bổng của Bộ giáo dục, văn hóa, thể thao và khoa học Nhật bản

✔️   Anh Đoàn Đức Tiến: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh * Sáng lập viên – nguyên Chủ tịch HĐQT Trung tâm GoToJapan. Nhận học bổng của Bộ giáo dục, văn hóa, thể thao và khoa học Nhật bản

✔️  Chị Nguyễn Thị Minh Hải: Thạc sỹ Công nghệ thông tin * Sáng lập viên – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển nhân lực Việt Tiến Mạnh* Giám đốc điều hành Trung tâm GoToJapan. Nhận học bổng toàn phần từ hãng hàng không ANA Nhật Bản.

Phụ huynh của em Linh chia sẻ: “Vậy là con đã làm được rồi. Chúc mừng con gái Linh Hà Bùi đã giành được học bổng toàn phần Nhật Bản. Chặng đường sẽ vẫn còn nhiều thử thách phía trước. Con cố gắng lên nhé. Mẹ tự hào và yêu con. Cảm ơn cô Hai Nguyen Thi Minh và Gotojapan, trải nghiệm một năm qua với cô Hải, em Hoa và Trung tâm thật đáng nhớ, mẹ Hà Linh thêm niềm tin vào sự tử tế, tâm huyết và nhiệt tình. Cả nhà cho mẹ cháu khoe tí nhé. Mẹ cháu mừng phát khóc lên ấy ạ.”

linh

Chia sẻ về quá trình hỗ trợ apply học bổng trị Nguyễn Thị Minh Hải – Giám đốc trung tâm GoToJapan chia sẻ về một trường hợp:

… “Nhịn ăn trưa để tư vấn và định hướng cho các bạn trẻ, và sau cuộc tư vấn rất tâm huyết của mình, Phụ huynh NHANH CHÓNG đưa ra được quyết định…. RÚT LẠI HỢP ĐỒNG VỪA KÝ. Học bổng tại GoToJapan không chỉ dành cho những bạn xuất sắc, mà từ những bạn bình thường cũng có cơ hội giành học bổng danh giá. Chỉ cần là những bạn có quyết tâm, yêu thích và thể hiện được điều đó với chúng tôi.

Chị phụ huynh này chia sẻ: Cảm ơn em rất nhiều. Em là người tư vấn rất chuyên nghiệp và có tâm nhất mà chị từng gặp. Em nói xong là chị hiểu con chị có phù hợp hay không rồi nên cho phép chị được rút hợp đồng luôn nhé. Chị đã sợ bạn ấy có những hành động không hay nếu chị không ủng hộ nhưng nghe em nói, con cũng bị thuyết phục rồi và chị cũng hiểu ra rồi. Cảm ơn em rất nhiều….

Và vậy là kết thúc buổi trưa không ăn với một kết quả … tưởng như UnHappy mà lại là Happy vì mình không muốn học sinh cứ bước bừa rồi sai lầm, rồi mất tiền, mất thời gian, mất tuổi trẻ mà có khi kết cục lại rất tệ.

Mong là các bạn học sinh, các cha mẹ học sinh, cho con đi du học dù là du học tự túc hay đi theo học bổng, hãy cân nhắc thật kỹ, hãy dành thời gian tìm hiểu thật nhiều về nước mình định đi, ngành mình định học, trường mình định tới để khi đã bước chân đi là thành công, là vui vẻ chứ không phải đi rồi lại Giá như…

Du học, cả Tự túc, cả Học bổng, đều rất tốt nếu có sự chuẩn bị thật đủ, thật tốt, nhưng đều rất xấu nếu vội vàng!!!”

Với sự hỗ trợ của GoToJapan con đường du học của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết:

» Đội ngũ tư vấn và ban giám đốc dày dạn kinh nghiệm của GoToJapan gồm nhiều người từng giành được học bổng toàn phần chính phủ Nhật và có thời gian dài học tập, sinh sống tại Nhật.

» GoToJapan cam kết hỗ trợ các du học sinh trong suốt quá trình du học, từ khi còn ở Việt Nam cho tới khi sang Nhật Bản.

GOTOJAPAN – Trung tâm du học Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Hà Nội

→ Mọi thắc mắc hoặc hồ sơ, các bạn vui lòng gửi về GoToJapan :

» Địa chỉ: Số 8G, ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

» Tel: 024.6276.5022 – Email: info-human@gotojapan.vn

» Tham gia group để nhận chia sẻ từ các senpai

    Đăng ký nhận tư vấn

    Nhập mã xác thực: Để sử dụng CAPTCHA, bạn cần cài đặt plugin Really Simple CAPTCHA.


    DANH MỤC :