Vào chiều ngày 29/09/2016 vừa qua, tại GotoJapan đã diễn ra buổi phỏng vấn trực tiếp giữa đại diện trường Tokyo Word và các bạn học sinh có nguyện vọng du học  kỳ tháng 4/2016.  Một buổi phỏng vấn nhiều cảm xúc đã diễn ra rất tốt đẹp, vui có, lo lắng có, hồi hộp hay tự tin đều có. Với sự hướng dẫn và sự chuẩn bị trước của trung tâm hỗ trợ  tinh thần cũng như kiến thức rất kỹ lưỡng cho mỗi bạn học sinh trước buổi phỏng vấn, chính thế cũng đã mang về những kết quả được phía trường đối tác khá khen ngợi.

Buổi phỏng vấn này không chỉ là cơ hội của các bạn đi du học trường Tiếng thông thường, GotoJapan và Trường Nhật ngữ danh tiếng Tokyo Word đã cùng kết nối cho những bạn có thể tham dự phỏng vấn thêm 2 học bổng là Học Bổng Báo và Học Bổng trường tiếng hấp dẫn nơi trung tâm sầm uất Shinjuku này.

Với sự cố gắng trong việc đào tạo học sinh trung tâm đã được trường cực kì tin tưởng trong việc xử lý hồ sơ cũng như lựa chọn học sinh.

Cùng GTJP xem lại một số hình ảnh đáng nhớ về buổi Phỏng vấn trường Tokyo Word vào ngày 29/09/2016 vừa qua:

Untitled

GotoJapan đang hướng dẫn thêm kiến thức cũng như củng cố tinh thần cho học sinh để các bạn tự tin hơn trước buổi phỏng vấn

 

 2

Các bạn đang phỏng vấn cho Học bổng tiếng với không khí thoải mái vui vẻ:

 

 

35

 

Học bổng báo Yomiuriu:

6

Cô giáo Kitada – đại diện trường Tokyo Word đang đánh giá hồ sơ của học sinh rất cẩn thận

 

 

 

4

 

 

7

Học bổng báo Yomiuri  

 9

 

9.1

Bên cạnh đó, những ai đã biết đến GotoJapan chắc hẳn không còn lạ lẫm với gương mặt quen thuộc Ths. Nguyễn Thị Minh Hải – Đại diện GotoJapan, là người luôn đồng hành phiên dịch, hỗ trợ các bạn trong từng cuộc phỏng vấn. Chị và đại diện trường Tokyo Word đang phỏng vấn học sinh qua ứng dụng Skype trong Thành phố Hồ Chí Minh vì khoảng cách địa lý.

 

Và cuối cùng cô trò đã kịp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn đã diễn ra rất tốt đẹp:

10.2

Sau đây sẽ là danh sách trúng tuyển trong buổi phỏng vấn kỳ tháng 4/2016 tại trường Tokyo Word:

STT

Học bổng trường tiếng (đây)

Học bổng Báo Yomiuri

(đây)

Trường tiếng

1 Bùi Văn Linh Hoàng Trần Bảo Chung Nguyễn Quang Hiệp
2 Nguyễn Xuân Thành Bùi Văn Sơn Vũ Thị Hà
3 Nguyễn Thành Đạt Nguyễn Thành Chương
4 Nguyễn Văn Vũ
5 Lê Đình Tiến
6 Chung Anh Đức
7 Lê Đình Khương
8 Dương Triệu Phát

Riêng trường hợp bạn Dương Thùy Linh, trường vẫn đang xem xét cho bạn và muốn hướng cho bạn Học bổng Zensho cũng rất thú vị.

Trượt trong kỳ phỏng vấn này thì những bạn còn lại cũng đừng buồn nhé, hãy dành thời gian củng cố thêm khả năng tiếng Nhật của mình để phỏng vấn bay kỳ tháng 7/2017 nhé. Chỉ cần có niềm tin và sự cố gắng, GotoJapan sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên còn đường ước mơ tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp, hứa hẹn một tương lai tươi sáng!!!

Các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiểu chương trình Học bổng hay tìm hiểu thêm thông tin về các trường Nhật ngữ cũng như Đại học, Cao đẳng tại Nhật mà GotoJapan đã tìm hiểu và chọn lọc rất kỹ càng trước khi quyết định hợp tác.

Mọi thắc mắc về chương trình du học hay tìm hiểu về các Học Bổng cũng như khóa đào tạo tại GotoJapan, các bạn liên hệ:Trung tâm du học và nhật ngữ GotoJapan

Địa chỉ : số 8/121 chùa Láng, Láng Thượng Đống Đa, Hà Nội

TEL: 04 6276 5022 . Email: info-human@gotojapan.vn

Fanpape: https://www.facebook.com/gotojapan.vn