Quest Career in Hanoi 2017 -Cơ hội thực tập tại Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam

Các sinh viên Việt Nam tham gia kỳ thi Quest Carter in Hanoi năm 2017 vào ngày 5-11 tới đây tại Hà Nội sẽ có cơ hội nhận 1 Chuyến du lịch trải nghiệm Nhật Bản dành cho đội thắng cuộc

Quest Career in Hanoi là chương trình kết nối các công ty Nhật Bản và sinh viên Việt Nam, nhằm truyền cảm hứng và sự năng động trong làm việc cho các bạn sinh viên.

Quest Career là kỳ thi thường niên, tổ chức từ 2015 tới nay, trong chương trình giáo dục nghề nghiệp theo phương pháp Active Learning của Nhật Bản, giúp người học nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề và kỹ năng thuyết trình. Quest Career năm 2015 và 2016 nhận được sự phản hồi tốt của học sinh và các đơn vị giáo dục, riêng năm 2016 có tới 500 thí sinh tham gia.

Trong chương trình này, các công ty Nhật Bản sẽ cung cấp các bài giảng tạo cơ hội trải nghiệm “sự năng động”, “sáng tạo” và “văn hóa làm việc” trong các doanh nghiệp Nhật Bản, hướng tới các bạn sinh viên Việt Nam đang học tiếng Nhật, hay, dành sự quan tâm đến đất nước Nhật.

Giải thưởng: 1 Chuyến du lịch trải nghiệm Nhật Bản dành cho đội thắng cuộc

Thời gian: Chủ nhật, ngày 5 tháng 11 năm 2017,  9:00 – 18:50

Phương thức đăng ký: theo Đội từ 3~5 người

Hạn chót nộp đơn: 6 tháng 10 năm 2017 (thứ 6)

Đăng ký tại đâyhttp://questcareer.net/entry2017/

Địa điểm: Trường Đại học Hà Nội (km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Số lượng: 300 người (miễn phí tham gia)

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt, Tiếng Nhật

Đơn vị tài trợ (cũng là hội đồng doanh nghiệp): Inoac, Acecook Viet Nam, Credit SaiSon, Daiwa House Industry và một giáo sư có uy tín trong lĩnh vực khởi nghiệp đến từ Nhật Bản- ông Kan Suzuki, trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nhật Bản.

Nội dung: Các diễn giả đến từ 4 công ty chia sẻ về môi trường làm việc và đưa ra các nhiệm vụ, tình huống như các “đề bài”. Thí sinh tham gia chia thành các nhóm, cùng nhau tìm phương án giải quyết và thuyết trình trước đại diện doanh nghiệp về phương án của nhóm mình bằng tiếng Nhật. Bốn nhóm xuất sắc nhất sẽ tiếp tục thuyết trình trước Hội đồng doanh nghiệp để tìm ra nhóm có phương án giải quyết nhiệm vụ xuất sắc nhất.

Hiện nay, số lượng học sinh Việt Nam học tiếng Nhật đang tăng cao, nhu cầu tìm việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng lớn. Tuy nhiên, rất nhiều thanh niên Việt Nam đã thất bại khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp Nhật Bản do thiếu kiến thức cũng như không hiểu rõ về doanh nghiệp.

Quest Career cung cấp cho các bạn trẻ một nền tảng kiến thức “Know how” (biết phải làm gì) do các tổ chức giáo dục, các công ty tại thị trường Nhật Bản đúc rút trong hơn 10 năm, để các học sinh, sinh viên Việt Nam nâng cao kỹ năng và ý thức khi đi xin việc làm sau khi tốt nghiệp.

Mọi thắc mắc và chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm du học và đào tạo tiếng nhật GoToJapan

Trụ sở: số 8/121 Chùa Láng. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 024 6276 5022 hoặc Ms. Trang 0963682333

Email: info-human@gotojapan.vn

Website: gotojapan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gotojapan.vn/

DANH MỤC :