Chương trình chia tay học viên kỳ tháng 4/2015

Vào ngày 20/03 vừa qua, Trung tâm Nhật ngữ – Du học GotoJapan đã tổ chức thành công chương trình “Chia tay học viên” dành cho các em học viên nhập học kỳ tháng 4 năm 2015. Chương trình thay cho lời chia tay, lời chúc dành cho các em du học sinh trước khi các em lên đường sang Nhật Bản.

Mọi người đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình:
chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015

Chương trình bắt đầu với màn giới thiệu của hai MC

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_01

 

Anh Đoàn Đức Tiến: Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển nhân lực Việt Tiến Mạnh đã lên chia sẻ và khai mạc chương trình.

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_02

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_03

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_04

Cả hội trường chăm chú lắng nghe những lời tâm huyết của các anh chị, các bạn du học sinh

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_05

Trao quà cho các bạn học viên xuất sắc:
Bạn Nguyễn Ngọc Anh Thư – bận đi học bên văn phòng đại diện, mẹ của bạn là cô Nguyễn Thị Ngọc Thúy lên nhận giúp bằng khen và quà mà Trung tâm trao tặng.
Bạn Thư là 1 học sinh xuất sắc bạn đã tốt nghiệp Trường Amsterdam bằng tốt nghiệp loại giỏi, và có rất nhiều giải cấp thành phố môn Địa Lý – Văn trong 3 năm học tại trường.
Khi tốt nghiệp xong bạn được trường Đại học Quốc Gia: Đại học khoa học tự nhiên và Đại học khoa học xã hội và nhân văn triệu tập đi học – tức là diện tuyển thẳng, thế nhưng, bạn đã không đi, mà bạn đã chọn GotoJapan là nơi để học tiếng và thực hiện những ước mơ của mình. Bạn muốn chinh phục đất nước Mặt trời mọc, và muốn tỏa sáng tại đất nước này.
Cô Thúy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể Ban lãnh đạo và anh chị em Trung tâm đã giúp đỡ Thư trong thời gian vừa qua.
Tình cảm này thật Trân Trọng <3
Ngoài ra, TT cũng còn rất nhiều bạn học viên xuất sắc khác nữa, chúng ta cùng theo dõi mục trao quà nhé:)

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_06

Bữa tiệc bắt đầu lúc 18:00

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_07

Bữa tiệc chia tay đã kết thúc tốt đẹp. Cảm ơn sự tham gia của tất cả các bạn du học sinh, các anh chị và các vị phụ huynh. Chúc các em du học sinh thượng lộ bình an và vượt qua được những thử thách đang chờ đợi phía trước

chuong-trinh-chia-tay-hoc-vien-ky-thang-42015_08

DANH MỤC :