Cảm nhận của DHS GoToJapan về trường WASEDA EDU

 

GoToJapan luôn đặt tiêu chí chọn trường phù hợp nhất với từng học viên lên hàng đầu. Ngoài việc tư vấn tận tình và thiết thực, thì Trung tâm còn tạo ra những buổi giao lưu trực tiếp giữa các Senpai và học viên GoToJapan để làm cầu nối liên kết giữa các cựu học viên của GoToJapan và những bạn đang hoặc sẽ trở thành du học sinh trong tương lai, cùng những chia sẻ thông qua Group “GoToJapan – Nối vòng tay lớn. Tại đây, mọi thắc mắc, băn khoăn của các bạn sẽ được giải đáp bởi chính những Senpai – tiền bối đi trước, là những cựu học viên của GoToJapan. 

Dưới đây là chia sẻ của cựu học viên GoToJapan “Hợi Trần” về trường Waseda Edu tại Tokyo, cùng tham khảo nhé:

“Review một chút về trường Waseda Edu – ở Tokyo. Thêm một lựa chọn mới cho những bạn nào đang phân vân chưa biết chọn trường nào ở Tokyo nhé.

Mình đã theo học ở đây được gần 4 tháng rồi. Vì trước ở VN có làm công việc về du học nên đã tìm hiểu trường này khá nhiều. 1 trong 12 trường tiếng tốt nhất Tokyo. 

Sân vận động quốc gia Tokyo Dome

Sân vận động quốc gia Tokyo Dome

Khi mới đặt chân xuống sân bay. Mình được người bên ký túc xá đón về. Ở ký túc thì mình thấy rẻ hơn 1 số ký túc của các trường khác. 3.5man/tháng đã bao gồm điện nước mạng. Gần ký túc còn có một số siêu thị giá rẻ và shop 100¥ nữa.

Nhà cách trường khoảng 12p đi bộ và 15p đi tàu. 

Ga ichigaya - gần trường

Ga ichigaya – gần trường

 Sau vài ngày ở ký túc thì mình đến trường. Trường cách ga 3p đi bộ thôi.

Trường có thư viện kiêm phòng tự học. Máy bán hàng tự động và không gian thì tất nhiên là vô cùng sạch sẽ và phòng học thì hiện đại.

Con sông gần ký túc không khí trong lành và sạch, đi dạo ở đây rất thú vị

Con sông gần ký túc không khí trong lành và sạch, đi dạo ở đây rất thú vị

Công viên ở odaiba. Nơi tổ chức bắn pháo hoa

Công viên ở odaiba. Nơi tổ chức bắn pháo hoa

Công viên Yoyogi mùa lá vàng

Công viên Yoyogi mùa lá vàng

Bờ biển ở kamakura

Bờ biển ở kamakura

Và cảm nhận đầu tiên của mình về trường là toàn Soái Ca trung quốc ????. Cao trắng đẹp zai dã man con ngan (bạn hơi đẹp zai trong clip là bạn cùng lớp ).

Oukajou lớp mình

Oukajou lớp mình

Trường toàn các bạn nước ngoài. Đến 60% là trung quốc. Còn lại là hàn quốc. Việt nam. Srilanka… (mình học sang kỳ thứ 2 rồi. Lớp chưa kỳ nào quá 2 người việt)

Lớp học thì đa số toàn soái ca soái tỉ trung quốc, hàn quốc. Trường nhiều người nước ngoài nên mình nghĩ rất phù hợp để học tiếng và nâng cao trình độ nghe nói. Vì khác biệt ngôn ngữ nên phải dùng tiếng nhật để nói chuyện với nhau mà. Còn được học hỏi nền văn hóa của các nước khác nữa. Có chữ kanji nào bạn ko biết được hoặc quên. Chỉ cần mở miệng ra hỏi mấy bạn trung quốc thì mấy bạn ý sẽ hướng dẫn bạn viết từng nét một. Có thể giả vờ quên để lợi dụng nói chuyện với mấy soái ca trung quốc cũng okey lắm ????????

Giáo viên của trường thì siêu nhiệt tình và dễ thương. Nếu có điều gì ko hiểu giáo viên sẵn sàng giải thích cả buổi cho đến khi bạn hiểu thì thôi ????. Cuối kỳ học còn có phiếu đánh giá giáo viên nữa. Trường cực kỳ quan tâm tới ý kiến của học sinh. 

Trường có giáo viên phụ trách người Việt nữa.

Trường cũng có buổi ngoại khóa đi chơi xa cho học sinh. Sắp tới đầu tháng 12 là bọn mình được đi nikko. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật. 

 

Bên dưới là một số hình ảnh vài nơi mình đã đi chơi ở tokyo. Rất rất đẹp và vẫn chưa đi hết những nơi muốn đi (khoe tí về cuộc sống xung quanh toàn zai đẹp, cảnh đẹp ????????)

Tượng nữ thần ở Odaiba

Tượng nữ thần ở Odaiba

Hie shrine

Hie shrine

Tháp skytree

Tháp skytree

Công viên Sakura park gần ký túc

Công viên Sakura park gần ký túc

Theo các bạn thì trường Waseda có phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân mình không. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

 

????Trụ sở : Số 8- Ngõ 121 phố Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội 
☎ Hotline: 024 6276 5022 hoặc Ms Trang 0963682333

……………………………….. ☀ ☀ ☀ …………………………………….
GoToJapan-Chắp cánh ước mơ cho bạn ????????

#hocvienGoToJapan #duhocsinh #duhocNhatBan # WASEDA #Tokyo #reviewtruongNhat #camnhancuaduhocsinhNhatBan

 

Nguồn: Group GoToJapan-Nối vòng tay lớn

https://www.facebook.com/groups/gotojapan.vn

 

DANH MỤC :