Buổi phỏng vấn kỳ nhập học tháng 10 của trường Nhật ngữ Aoyama

Ngày 12-5-2015
Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời!!!
Một ngày với thật nhiều thông tin tốt đẹp!!!
Đầu tiên là tin vui đến từ Aoyama ^-^
Thầy hiệu trưởng Nakanishi của trường Nhật ngữ Aoyama đã luôn rất khó tính trong việc tuyển học sinh nhưng đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi 2 học sinh quá đặc biệt của GoToJapan, bạn Nguyễn Quang Hải và bạn Lê Huynh.
Nguyễn Quang Hải là học sinh được vào thẳng ĐH của khối chuyên Toán Tin trường Đại học khoa học Tự nhiên. Thầy đã vô cùng bất ngờ và bị thuyết phục hoàn toàn trước sản phẩm phần mềm bạn tạo ra để đi dự thi, và vì thế, mặc dù chưa thi tốt nghiệp lớp 12 nhưng thầy đã nhận bạn Hải sang trường vào đợt tháng 10 này ^-^ Thật vui vô cùng! Chúc mừng bạn Hải! Và cảm ơn thầy giáovô cùng tâm huyết Hồ Đắc Phương, người đã dìu dắt bạn và hướng bạn tới với con đường du học Nhật tại trung tâm GoToJapan !!!


Hồi hộp lúc phỏng vấn


Tự tin khi giới thiệu với thầy về sản phẩm dự thi của mình


Tất cả mọi người đều chăm chú vì sản phẩm rất xuất sắc của Nguyễn Quang Hải

Lê Huynh cũng là một học sinh đặc biệt không kém trong việc mang lại cho thầy một ấn tượng rất sâu sắc! Huynh đỗ phỏng vấnUnitas đi Tokyo tháng 7/2015, niềm ao ước của bao nhiều em học sinh khác, vậy mà bạn đã không đi để quyết tâm học thêm tiếng Nhật, chờ bằng được thầy Nakanishi nhận vào trường Aoyama ^-^ Và ngày hôm qua, chỉ cần hỏi qua vài câu, cộng thêm với cả cuộc nói chuyện trước đây 3 tháng, thầy đã bị thuyết phục trước sự cố gắng và kiên định của bạn Huynh ^-^ Chúc mừng anh cu nhí nhảnh, cá cảnh này nha.

Bạn Huynh đã rất tự tin khi phỏng vấn, nụ cười tươi rói của bạn cũng là một lợi thế đấy nhé ^^


Sự tự tin cùng trình độ tiếng Nhật khá ổn của bạn Huynh đã làm thầy Nakanishi rất hài lòng.

Một buổi phỏng vấn với từng cấp độ tinh thần, từ hồi hộp, rồi căng thẳng trước giờ phỏng vấn, đến tập trung với từng câu hỏi của thầy; rồi lại đầy hứng khởi, thích thú với từng chia sẻ thể hiện sự hiểu biết rất sâu sắc, thú vị của thầy về việc học tập, cuộc sống rồi cả nghiên cứu khoa học về sau này.


Thầy Nakanishi đã rất cởi mở chia sẻ thông tin về trường, về kí túc xá..khi được các bạn hỏi


Thầy giới thiệu về các hình ảnh các học sinh khóa trước của trường Aoyama, hoạt động ngoại khóa, và lịch sử của trường… Thầy rất khen ngợi học sinh các khóa trước của Trung tâm GotoJapan

Thầy còn mang bảng chữ cái và bản đồ Doraemon đến Việt Nam nhé ! ! !


Đây là bản đồ và hình ảnh các tuyến đường và nhà ga ở gần khu vực trường Aoyama.


Thầy còn giới thiệu một cuốn sách về Công nghệ thông tin bằng tiếng Nhật mà thầy rất tâm huyết để giới thiệu cho các bạn và Giám đốc trung tâm GotoJapan.


Chị Nguyễn Thị Minh Hải – giám đốc Trung tâm rất chăm chú đọc “bí kíp” mà thầy giới thiệu


Và kết thúc, các bạn đã rất vui và enjoy cùng bữa trưa với thầy, thầy hiệu trưởng Maruyama của IC Nagoya và cô giáo tiếng Nhật của trung tâm Aoyama ^-^

Chị Nguyễn Thị Minh Hải thì còn vui hơn nữa, vui nhiều lắm bởi thầy Nakanishi đã tuyên bố bị thuyết phục hoàn toàn bởi cách làm việc quá nghiêm túc và định hướng đúng đắn của trung tâm, sự quan tâm của trung tâm với học sinh; vì thế thầy từ nay sẽ thoải mái hơn trong việc nhận học sinh của trung tâm và đặc biệt là, thầy sẽ truyền lại cho trung tâm toàn bộ BÍ KÍP CÔNG PHU của thầy ^-^ ^-^ ^-^

Thông tin bổ sung:
Trường Nhật ngữ Aoyama
Trường Nhật ngữ Aoyama được thành lập vào tháng 3 năm 1976 với mục đích chính là dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài đang sinh sống tại Nhật. Trường bắt đầu với việc dạy giao tiếp, đàm thoại hằng ngày cho người nước ngoài, hầu hết là những doanh nhân người Châu Âu hay Mỹ.
            Đến năm 2009, trường đã phát triển với 20 giáo viên và 120 học viên đến từ 17 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.
            Trường Nhật ngữ Aoyama không chỉ có danh tiếng là một trường ngoại ngữ dạy tiếng Nhật mà còn được biết đến rộng rãi trong việc nỗ lực giới thiệu văn hóa, xã hội Nhật Bản cũng như những nét đặc biệt trong cách suy nghĩ của người Nhật. 

DANH MỤC :