Thi thử EJU hoàn toàn MIỄN PHÍ ngay tháng 8/2018

EJU (Examination for Japanese University Admission) là kỳ thi được tổ chức với mục đích đánh giá năng lực tiếng Nhật cần thiết và trình độ kiến thức cơ bản của du học sinh người nước ngoài có nguyện vọng theo học tại các trường đại học v.v. của Nhật bản.

Trước đây, du học sinh người nước ngoài muốn du học Nhật Bản, phải trải qua 2 kỳ thi mà nhiều trường đại học (khoa) của Nhật bắt buộc tham dự là “kỳ thi năng lực tiếng Nhật” và “kỳ thi dành cho du học sinh tư phí người nước ngoài”.

poster

 

Nhưng kể từ tháng 12 năm 2001, kỳ thi du học Nhật Bản (EJU) chính thức thay thế và tổ chức ở cả trong và ngoài nước Nhật 2 lần một năm (tháng 6 và tháng 11) bắt đầu từ năm 2002. Hiện tại ngoài 2 kỳ thi chính thức trên, hầu như không còn cơ hội nào để thi thử EJU ngay tại Việt Nam.

– Tuy nhiên, 11/8/2018 Trường Nhật Ngữ EHLE – Nhật Bản và GoToJapan sẽ tổ chức ” THI THỬ  KỲ THI EJU” đặc biệt – đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể kiểm tra trình độ thật sự của mình trước khi tham gia kỳ thi EJU chính thức, từ đó sẽ được tư vấn hướng khắc phục cải thiện bản thân để nâng cao thành tích trong kỳ thi EJU.

Nếu bạn muốn theo học tại các trường đại học Nhật Bản, bạn nên tham gia kỳ thi thử lần này bởi:

+ Kỳ thi được tổ chức bởi Trường Nhật Ngữ EHLE – đây là một trong những trường Nhật ngữ hàng đầu Nhật Bản có khóa học EJU chuyên biệt để giúp học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu Nhật Bản.

+ Đề thi rất sát thực tế, kết quả kỳ thi sẽ phản ảnh chính xác năng lực thực sự.

+ Kỳ thi thử sẽ bao gồm cả khối tự nhiên và khối xã hội.

+ Kỳ thi thử nhưng sẽ được tổ chức đúng như kỳ thi thực giúp bạn rèn luyện tâm lý, cũng như bản lĩnh khi thi.

+ Sau khi thi, các thầy cô với kinh nghiệm giảng dạy EJU lâu năm của Ehle sẽ chấm và đưa ra lộ trình học cho từng bạn. Ngoài ra mỗi tháng các bạn sẽ được giảng viên của Ehle hướng dẫn qua skype.

+ Hoàn toàn miễn phí

+ Cơ hội được tham gia một kỳ thi thử EJU mà được tổ chức bởi một trường Nhật Bản là không có nhiều.

+ Sẽ được tư vấn các hướng đi du học Nhật Bản phù hợp và miễn phí.

Kỳ thi này sẽ được tổ chức bởi Trường Nhật Ngữ EHLE và Trung tâm Du học và Nhật ngữ GoToJapan vào 11/8/2018 tại trụ sở chính của GoToJapan. Địa chỉ số 8G – 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội

Để đăng ký tham gia kỳ thi hãy liên hệ 024 6276 5022 hoặc đăng ký tại đây để có cơ hội tham gia kỳ thi thử EJU hiếm có này. Lưu ý sẽ chỉ có 30 cơ hội cho 30 bạn nhanh nhất.

DANH MỤC :