HỌP MẶT PHỤ HUYNH VÀ CHIA TAY HỌC SINH KỲ BAY THÁNG 07/2017

Sáng ngày 12/06/2017,  tại Trung tâm Du học và Đào tạo Nhật ngữ GoToJapan đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi giữa Trung tâm với phụ huynh và các bạn học sinh sẽ sang Nhật Bản học tập trong kỳ bay tháng 07 tới.

1

Buổi gặp gỡ thân mật giữa GoToJapan với phụ huynh và các bạn học sinh

Buổi gặp mặt trao đổi đã diễn ra trong không khí ấm cúng, tình cảm và rất sôi nổi. Với kinh nghiệm của người từng du học và làm việc nhiều năm ở Nhật, và với tâm huyết trong việc đào tạo, dẫn dắt các bạn trẻ trên con đường du học Nhật, chị Minh Hải – Giám đốc GoToJapan đã chia sẻ để các vị phụ huynh có thể hiểu thêm được con em mình sẽ phải học như thế nào, trang trải cuộc sống bên Nhật ra sao để từ đó luôn theo sát, ủng hộ, động viên và định hướng đúng đắn cho các em đạt kết quả học tập tốt nhất.

2

Chị Hải dẫn dắt buổi gặp mặt bằng sự hiểu biết, cởi mở và thân thiện của mình

Không chỉ nói chung chung, chị Hải bằng sự hiểu biết sâu sắc của mình đã đưa ra rất chi tiết những vấn đề cụ thể để các bạn học sinh khi sang Nhật không bị bỡ ngỡ, không lãng phí thời gian, có kế hoạch học tập và chi tiêu tốt nhất cho con đường tương lai của các bạn. Từ các mốc thời gian của các kì thi, thời gian nộp hồ sơ cho bậc học tiếp theo, thời gian được đi làm thêm quy định hay xin việc làm… đều được chị chia sẻ và dặn dò rất kỹ càng. Ngoài ra, những câu hỏi từ phụ huynh cũng như các học sinh đều được chị Hải giải đáp một cách tận tình, chu đáo.

3

Phụ huynh và các bạn học sinh chăm chú lắng nghe những chia sẻ của chị Hải

Nói về trách nhiệm của trung tâm trong việc đưa học viên đi đào tạo bên Nhật, chị Hải nhấn mạnh GoToJapan không chỉ đơn thuần là một trung tâm du học mà sâu xa, toàn thể các anh chị trong trung tâm mong muốn xây dựng nó như một gia đình, nơi luôn luôn bằng cả trái tim hỗ trợ các bạn học viên suốt từ khi các bạn ở Việt Nam cho tới cả khi các bạn sang Nhật và cho tới mãi về sau, bất cứ khi nào các bạn cần. Với bất cứ vấn đề gì của con em mình, các gia đình đều có thể thông qua Trung tâm để nhận sự giúp đỡ. Về phần các em học sinh, chị chia sẻ luôn muốn các em kết nối với nhau, kết nối với trung để trung tâm có thể nắm thông tin và hỗ trợ kịp thời cho các em đạt kết quả tốt nhất trên con đường du học Nhật Bản.   Kết thúc buổi gặp mặt, Trung tâm Du học và Đào tạo Nhật ngữ GoToJapan đã tổ chức một buổi liên hoan chia tay các bạn du học kỳ 07/2017. Buổi liên hoan cũng tạo điều kiện cho gia đình và các học sinh giao lưu với nhau, gần nhau hơn để giữa các bạn, gia đình và GoToJapan luôn là một mái nhà thân thiết.

4

Anh Bạch – PGĐ Trung tâm có đôi lời gửi tới phụ huynh đã tham gia buổi họp mặt

Những món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn của GoToJapan đã được gửi tới các học viên kỳ bay 07/2017 thay cho lời chúc tốt đẹp nhất. Đáp lại tình cảm đó là sự xúc động, những lời cảm ơn chân thành từ phía học sinh cũng như các bậc phụ huynh dành cho mái nhà chung GoToJapan, nơi chắp cánh những ước mơ Nhật Bản.

5

Các vị phụ huynh, các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng GoToJapan

 

Cùng chia tay các bạn học sinh, toàn thể các anh chị GoToJapan chúc các bạn học sinh luôn thành công trong con đường sắp tới, mang lại niềm tự hào cho xã hội, gia đình và chính bản thân mình.

Các hình ảnh khác của buổi họp mặt:

IMG_1246

IMG_1241

IMG_1185

IMG_1251

IMG_1359

IMG_1374

IMG_1309

IMG_1334

IMG_1378

IMG_1400

IMG_1441

IMG_1507

IMG_1524

IMG_1469

IMG_1502

IMG_1555

IMG_1559

IMG_1492

IMG_1606

IMG_1462

IMG_1589

5

Trung tâm Du hc và đào to Nht ng GoToJapan.

Đa ch: S 8G, ngõ 121, ph Chùa Láng, Đng Đa, Hà Ni.

Tel: 04-6276 5022

Email: info-human@gotojapan.vn

Group: http://www.facebook.com/groups/gotojapan.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/gotojapan.vn

DANH MỤC :