Chuo College of Technology

1.Giới thiệu trường Chuo College of Technology

>Hc bng các trường Đi hc, Cao đng và Nht ng 2018-2019

>Du học Nhật tại trường chuyên môn Imabari

Với mục đích đào tạo kỹ thuật viên trình độ cao, pháp nhân trường học Trường kỹ nghệ Chuo đã thành lập trường Kỹ nghệ Chuo tại Tokyo vào năm 1909. Nguyên thủ tướng Tanaka, người đã khôi phục quan hệ ngoại giao Nhật – Trung, là sinh viên tốt nghiệp từ Trường Kỹ nghệ Chuo. Ông đã đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng của Trường Kỹ nghệ Chuo trong một thời kỳ dài cho đến khi ông nhận chức Thủ tướng vào năm 1972. Ông chính là người đặt nền móng đầu tiên cho trường.

Cùng hơn 100 năm lịch sử giàu thành tích, đã có hơn 100,000 học sinh tốt nghiệp từ mái trường này và đi các con đường khác nhau như đi làm, học lên đại học, cao học….467233967

2. Ưu điểm của trường

  • Ngành thương mại thông tin, ngành học định hướng học lên đại học cũng như đi làm, luôn tự hào là ngành học có tỉ lệ đỗ chứng chỉ cao. Học viên sẽ được học về nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng máy tính thông dụng quốc tế. Học viên được học các kỹ năng thực tiễn hiệu quả hơn nhờ việc thực tập tại các cơ sở liên kết của trường.
  • Lớp dự bị đại học của ngành trao đổi thông tin quốc tế phù hợp với các học viên muốn thi vào ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Lớp học là cái nôi đào tạo những học viên đạt điểm số cao nhất các môn Toán, Vật lý, Tiếng Nhật trong các kỳ thi tuyển sinh du học Nhật Bản. Ngoài ra, ở lớp dự bị Cao học, các học viên được hướng dẫn cụ thể từ cách chọn đề tài nghiên cứu cho tới cách thi vấn đáp, vì vậy tỷ lệ đỗ vào Cao học của trường cũng rất cao.
  • Đối với ngành học về thiết kế và kiến trúc, thông qua việc thực hành, học viên sẽ được học kiến thưc và kỹ thuật chuyên môn để sẵn sàng thích ứng với công việc thực tế.
  • Bằng việc trao học bổng, miễn giảm học phí, trao giải thưởng khi các học viên đạt được chứng chỉ, sự chỉ đạo sát sao nhiệt tình của quản lý du học sinh,…trường sẽ hỗ trợ toàn diện cho cuộc sống của các lưu học sinh. Nhà trường cũng có đội ngũ nhân viên có thể nói tiếng Trung, Hàn.

3. Phương pháp và lịch tuyển sinh

  • Nhập học thông thường: Xét tuyển hồ sơ, phỏng vấn và thi viết Tiếng Nhật.
  • Nhập học thông qua người giới thiệu: Xét tuyển hồ sơ, phỏng vấn (tham gia thi viết nếu không có chứng chỉ chứng nhận năng lực Tiếng Nhật)
  • Thời gian đăng ký và hạn nộp hồ sơ:
    • Nhập học thông qua người giới thiệu : Từ ngày 1/10 – 19/3
    • Nhập học thông thường: Từ 1/11 – 19/3
  • Ngày thi tuyển sinh: Thứ 7 của tuần thứ nhất và tuần thứ 3 trong thời hạn đăng ký nộp hồ sơ.

4. Chế độ ưu đãi

Nhà trường có chế độ trao học bổng đặc biệt cho du học sinh. Miễn phí nhập học.
Miễn phí tuyển sinh đối với các đối tượng dự tuyển có người giới thiệu.

5. Tuyển sinh các ngành và học phí

Ngành học Thời gian học (năm) Phí nhập học Học phí Phí giáo trình và các loại phí khác Tổng cộng
Ngành thương mại thông tin, ngành trao đổi thông tin quốc tế 2 năm 470,000 220,000 690,000
Kiến trúc, thiết bị, nội thất, xây dựng, dân dụng, trắc địa, thiết kế cảnh quan, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, xây dựng, cơ khí, thiết kế đồ họa CAD 2 – 4 năm 680,000 240,000 920,000

 

Chuo College of Technology
1-26-17 Ojihocho, Kita-ku, Tokyo 114-8543
Tel: +81-3-3906-4050
Fax: +81-3-3906-4060
Email: isinfo@chuoko.ac.jp
Website: http://chuoko.ac.jp
Đăng ký nhận tài liệu và thông tin du học Nhật qua mail miễn phí:

DANH MỤC :