TUYỂN SINH DU HỌC ĐỢT CUỐI KỲ 4/2017

Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các trường tại Nhật Bản. Gotojapan rất vui mừng khi được là đơn vị tuyển bổ sung đợt cuối cùng cho kỳ tháng 4/2017 mặc dù về cơ bản, hạn nhận hồ sơ cho kỳ này đã kết thúc từ tháng 10/2016.

>Hc bng các trường Đi hc, Cao đng và Nht ng 2018-2019

>Học bổng 2 tỷ 6 của đại học ToYo

Trong đợt cuối cùng này, các bạn vẫn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ nhiều trường khác nhau. Đặc biệt, các bạn vẫn có thể đăng ký vào trường tại khu vực Tokyo – một trong những trung tâm chỉ huy của nền kinh tế thế giới. Và cũng là nơi tập trung các trường hàng đầu tại Nhật Bản. Hiện tại đang là những ngày gấp rút nhận hồ sơ đợt cuối cùng của kỳ nhập học tháng 4. Các bạn có mong muốn nhập học vào kỳ tháng 4 liên hệ ngay với Gotojapan nhé. HẠN NHẬN HỒ SƠ: 30/12/2016

tuyển sinh du học nhật đợt cuối

Lý do bạn nên lựa chọn Gotojapan:

Trung tâm du học Nhật và đào tạo tiếng nhật Gotojapan tự hào là cầu nối và đại diện cho nhiều trường tiếng, trường đại học Nhật Bản. Chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn thực hiện ước mơ học tập và làm việc tại sứ xở hoa anh đào. Đến với Gotojapan, bạn sẽ được trải nghiệm và học những khóa tiếng Nhật chất lượng cao bởi những giáo viên Việt Nam, giáo viên Nhật nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Chúng tôi sẽ căn cứ vào học lực, khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi người để tư vấn chọn trường cũng như lộ trình du học phù hợp nhất. Sau khi sang Nhật, chúng tôi vẫn sẽ sát cánh cùng bạn từ việc học tập, việc làm cho đến đời sống sinh hoạt. Không chỉ vậy, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn việc làm sau khi kết thúc khóa học tại Nhật nếu bạn đã tốt nghiệp các trường đại học tại Việt Nam, trung cấp, cao đẳng, đại học tại Nhật và đủ trình độ tiếng (N3 trở lên, nghe nói tốt).

Tại sao GOTOJAPAN có thể trở thành TRUNG TÂM DU HỌC UY TÍN HÀNG ĐẦU tại Việt Nam:

☆ Chi phí luôn CÔNG KHAI, rõ ràng, cam kết không có chi phí phát sinh.

☆ Tư vấn MIỄN PHÍ cho mỗi học sinh lộ trình du học rõ ràng, phù hợp

☆ Tỷ lệ đỗ Visa luôn RẤT CAO do quá trình chuẩn bị hồ sơ cực kỳ cẩn thận và chu đáo

☆ Cam kết giới thiệu việc làm thêm và việc làm dài hạn MIỄN PHÍ

☆ Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học tại Nhật và cả khi học xong.

Với đội ngũ lãnh đạo đều là các anh chị đã có nhiều kinh nghiệm du học và làm việc nhiều năm tại Nhật Bản, GOTOJAPAN tự hào và cam kết có đủ khả năng, nguồn lực và trách nhiệm để giúp bạn du học thành công.

GOTOJAPAN – Chắp cánh cho ước mơ của bạn!

Mọi thắc mắc hoặc hồ sơ, các bạn vui lòng gửi về Gotojapan:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04.62.76.5022 – Email: info-human@gotojapan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gotojapan.vn/?fref=ts

Đăng ký nhận tài liệu và thông tin du học Nhật qua mail miễn phí:

DANH MỤC :