Học viện Quốc tế NITTO

日東国際学院NITTO INTERNATIONAL SCHOOL

>Hc bng các trường Đi hc, Cao đng và Nht ng 2018-2019

>Cách chn trường Nht ng phù hp

>Du hc Nht ti trường chuyên môn Imabari

Hiệp hội pháp nhân giáo dục Nhật bản phê chuẩn có tư cách tuyển sinh sinh viên nước ngoài.
Cục quản lý xuất nhập cảnh Tokyo xác nhận “ Trường hợp pháp” . Ở Nhật Trường được xếp là “ Trường xuất sắc”, cấp 1 năm Visa).
Địa chỉ: Thành phố Sagamihara, Tỉnh Kanagawaken, Nhật Bản.

images

  1. Giới thiệu về trường
    Trường quốc tế Nitto được thành lập với mục đích giúp đỡ các bạn học sinh nước ngoài có nguyện vọng học Đại học tại Nhật bản. Sau khóa học từ 15 tháng đến 24 tháng tại trường, trình độ tiếng Nhật của các bạn sẽ tương đương với N2, giúp các bạn đủ điều kiện để nhập học vào hầu hết các trường Đại học. Chúng tôi tự hào với thành tích hơn 95% học sinh tốt nghiệp từ Nitto được tiếp nhận bởi nhiều trường Đại học trên khắp đất nước hoa anh đào.
  2. Chương trình đào tạo:
    Liên thông cao đẳng, Dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sỹ.
  3. Thời gian học:
    Tháng 1 (học 1 năm 3 tháng): bắt đầu tuyển sinh từ đầu tháng 4 năm trước, hạn cuối nộp hồ sơ ngày 5 tháng 9 cùng năm.
    Tháng 4 (học 2 năm): bắt đầu tuyển sinh vào đầu tháng 5 năm trước, hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 5 tháng 11 cùng năm.
    Tháng 7 (học 1 năm 9 tháng): bắt đầu tuyển sinh vào đầu tháng 11 năm trước, hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 5 tháng 3 cùng năm.
    Tháng 10 (học 1 năm 6 tháng): bắt đầu tuyển sinh từ đầu tháng 12 năm trước, hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 5 tháng 5 cùng năm.
  4. Trang thiết bị và dịch vụ
    Thư viện thành phố với rất nhiều đầu sách, phục vụ tối đa cho việc học tập của học sinh.
    Xung quanh trường có nhiều công viên, khu vui chơi với phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Đặc biệt, các bạn có thể thoải mái mua sắm tại các khu trung tâm mua sắm trong khu vực.
    Trường có ký túc xá riêng, giúp học sinh tiết kiệm chi phí ăn ở.
  5. Thế mạnh của trường
    Nitto cho phép nhập học 4 lần/năm, để các bạn có thể dễ dàng thu xếp thời gian thích hợp nhất cho mình vào tháng 1,4,7,10.
    Khuôn viên trường nằm sát thủ đô Tokyo, nên giao thông vô cùng thuận tiện. Cuối tuần học sinh có thể dễ dàng bắt tàu điện, xe bus đến trung tâm thành phố để dạo chơi và mua sắm.
    Nitto liên kết với nhiều trường Đại học như: Tasshoku, Komazawa, Musashino, Meisei, Kyorin, Saitama Industry v.v… Đây sẽ là một lợi thế nâng cao tỉ lệ được chuyển tiếp lên đại học cho các bạn,
    Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tụy, chúng tôi hỗ trợ hết mình cho các em học sinh trong việc tìm kiếm việc làm thêm để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt.
  6. Ký túc
    Học sinh có thể đăng ký ở 6 tháng hoặc 3 tháng ký túc xá. Sau 3 tháng hoặc 6 tháng học sinh có thể tự ra ngoài thuê theo nhu cầu của học sinh.
  7. Việc làm thêm
    Trường Nitto đảm bảo việc làm cho học sinh, đảm bảo 100% công việc làm, học sinh có việc làm ngay sau khi sang trường Nitto. Công việc không đòi hỏi nhiều đến tiếng Nhật như đóng gói cơm hộp. Mỗi ngày học sinh được làm thêm 4h.

Website của trường: http://www.ntis.co.jp

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Nhật ngữ và du học Nhật Bản Gotojapan

Địa chỉ: Số 8, ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.62.77.0870

Email: info-human@gotojapan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/gotojapan.vn?ref=hl

Group này là tất cả các bạn đã đi, và chuẩn bị đi du học Nhật tại GotoJapan, và sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích dành cho các bạn, các bạn có thể hỏi bất kỳ thắc mắc gì :)

https://www.facebook.com/groups/gotojapan.vn/?fref=ts

Đăng ký nhận tài liệu và thông tin du học Nhật qua mail miễn phí:

DANH MỤC :